Office di động cho Windows 10 sẽ ra mắt cuối tháng này

Tin vui cho các tín đồ của Windows 10 Mobile. Office Lens - ứng dụng quét tài liệu "trứ danh" của Microsoft chính thức có mặt trên iOS và AndroidThêm một lựa chọn mới cho việc trích xuất ảnh từ tập tin OfficeMicrosoft mua lại Liveloop, tăng cường sức mạnh cho bộ công cụ Office

Microsoft đã lên kế hoạch phát hành bản Office cho dành cho di động chạy Windows 10 vào cuối tháng này. Kết hợp với khả năng đồng in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ in bang ron gia re in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ bộ hóa của Windows 10, ứng dụng Office mới cho smartphone hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho việc lưu trữ và chỉnh sửa tài liệu của người dùng. Gã khổng lồ xứ Redmond sẽ tìm cách tối ưu hóa các chức năng điều hướng cảm ứng trên phiên bản Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM này để đảm bảo trải nghiệm người dùng và nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, bản Office cho di động này sẽ được cài sẵn trên một số smartphone chạy Windows 10 ra mắt trong thời gian tới.

Song song với việc hoàn thiện bản Office dành cho di động, Microsoft cũng đang gấp rút tung ra bản Office mới cho máy tính vào cuối năm Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn treo bang ron Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn nay với giao diện được đổi mới có thể hoạt động tốt trên màn hình cảm ứng của các tablet chạy Windows.

>> Chuyển đổi định dạng PDF sang các định dạng Office mà không dùng phần mềm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét